Bí Danh Grace - Alias Grace First Season Việt Sub (2017)RSS Bí Danh Grace - Alias Grace First Season Việt Sub (2017)
Bí Danh Grace - Alias Grace First Season
Diễn viên: Zachary Levi, Edward Holcroft, Sarah Gadon, Kerr Logan
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.
Đội Chống Xã Hội Đen Octb.Diễn Viên: Lee Ha Na,Lee Jin Wook,Kwon Yool,Son Eun Seo

Đội Chống Xã Hội Đen OctbThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 30/30)

Đội Chống Xã Hội Đen nói về nội gián quay trở lại làm cảnh sát, cũng có nội gián, cũng nói về những khó khăn của nội gián vì phải phản bội lại người tin cậy mình, nhưng ăn đứt Sứ Đồ về độ hấp dẫn và độ thực tế. Vì đây là phim mạng nên bạo lực hơn rất nhiều, nghiêm cấm trẻ em đang cho con bú và bà mẹ dưới 16 tuổi xem phim này nhé.

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr Jo.Diễn Viên: Kim Dong Wook,Kim Kyung Nam,Ryu Deok Hwan,Park Se Young,Lee Won Jong,Kang Seo Joon,Ahn Sang Woo

Thanh Tra Lao Động Special Labor Inspector, Mr JoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Jo Jin-Gab (Kim Dong-Wook) từng là tuyển thủ judo đầy triển vọng nhưng lại bị đuổi khỏi ngành thể thao vì biểu tình phản đối việc tham nhũng trong một trận thi đấu. Sau đó Jo Jin Gab trở thành giáo viên thể dục và lại bị đuổi việc vì không kiềm chế được cơn giận đối với con trai của chủ tịch ngôi trường.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 Marvels Luke Cage Season 2.Diễn Viên: Rosario Dawson,Mike Colter,Alfre Woodard,Simone Missick,Theo Rossi

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 Marvels Luke Cage Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể. Sức khỏe của Cage được tăng lên mức superhuman, lúc này anh nâng được 3 tấn. Sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác, sức khỏe của anh được tăng đáng kể, giờ đây anh nâng được 25 tấn.

Unknown2017-12-27 23:37:38

Bí Danh Grace - Alias Grace First Season Việt Sub (2017)

nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843 về vụ sát hại một điền chủ giàu có trong đó grace marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đómười năm sau bác sĩ simon jordan giúp cô nhớ lại quá khứ và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làmbí danh grace,xem phim bí danh grace,download bí danh grace,xem online bí danh grace hd,xem bí danh grace nhanh,tai phim bí danh grace,alias grace first season,xem phim alias grace first season,download alias grace first season,xem online alias grace first season hd,xem alias grace first season nhanh,tai phim alias grace first season,zachary levi,edward holcroft,sarah gadon,kerr logan