Bếp Lửa Gia Đình - Be Home For Dinner Việt Sub (2011)RSS Bếp Lửa Gia Đình - Be Home For Dinner Việt Sub (2011)
Bếp Lửa Gia Đình - Be Home For Dinner
Diễn viên: Nhạc Hoa, Âu Cẩm Đường, Điền Nhụy Ni, Cung Gia Hân, Elliot Ngok, Jason Chan, Kristal Tin, Stephen Au
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (99/158)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Trung Quốc, bàn ăn là nơi mà mối quan hệ trong gia đình được gắn kết. Gia đình ông Chung là một gia đình truyền thống như thế. Người cha Chung Kwok Chyu là một nhà biên tập cho nhật báo hàng ngày Ko Jim. Ông muốn mình có một chức tước nào đó như là một nhà phê bình ẩm thực.
Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Bí Mật Sân Trường Secret Campus

Bí Mật Sân Trường Secret CampusThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 24/24)

mở đầu từ cái chết bất ngờ của nam sinh Seungjae, một học sinh giỏi và một vận động viên tài năng được bạn bè cả trường yêu mến. Đằng sau đó là những cảm xúc phức tạp pha lẫn sự hoang mang của những người bạn học cũng đang trong lứa tuổi phát triển tâm sinh lý.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Unknown2015-06-10 23:22:14

Bếp Lửa Gia Đình - Be Home For Dinner Việt Sub (2011)

ở trung quốc bàn ăn là nơi mà mối quan hệ trong gia đình được gắn kết gia đình ông chung là một gia đình truyền thống như thế người cha chung kwok chyu là một nhà biên tập cho nhật báo hàng ngày ko jim ông muốn mình có một chức tước nào đó như là một nhà phê bình ẩm thựcbếp lửa gia đình,xem phim bếp lửa gia đình,download bếp lửa gia đình,xem online bếp lửa gia đình hd,xem bếp lửa gia đình nhanh,tai phim bếp lửa gia đình,be home for dinner,xem phim be home for dinner,download be home for dinner,xem online be home for dinner hd,xem be home for dinner nhanh,tai phim be home for dinner,nhạc hoa,âu cẩm đường,điền nhụy ni,cung gia hân,elliot ngok,jason chan,kristal tin,stephen au