Bên Kia Bầu Trời - Lucy In The Sky Thuyết Minh (2019)RSS Bên Kia Bầu Trời - Lucy In The Sky Thuyết Minh (2019)
Bên Kia Bầu Trời - Lucy In The Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.
Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Trò Ma Thuật Mystic Game

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu Gorge

Ma Thổi Đèn Vu Hiệp Quan Sơn Mojin: Raiders Of The Wu GorgeViệt Sub Năm: 2019

Sự mang thai ngoài ý muốn của Shirley Yang, mang đến nhiều áp lực đối với Hu Bayi, người bị mắc kẹt trong một lời nguyền đẫm máu. Theo lời mời khảo cổ của Giáo sư Sun, ông biết rằng trong khu di tích lịch sử Feng, mở 12 năm một lần ở làng Dixian, có thể có những xác chết có thể loại bỏ lời nguyền

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Unknown2020-06-12 07:01:54

Bên Kia Bầu Trời - Lucy In The Sky Thuyết Minh (2019)

natalie portman vào vai lucy cola một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường lucy là một phi hành gia lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôibên kia bầu trời,xem phim bên kia bầu trời,download bên kia bầu trời,xem online bên kia bầu trời hd,xem bên kia bầu trời nhanh,tai phim bên kia bầu trời,lucy in the sky,xem phim lucy in the sky,download lucy in the sky,xem online lucy in the sky hd,xem lucy in the sky nhanh,tai phim lucy in the sky