Ben 10 - Alien Force Thuyết Minh (2005)RSS Ben 10 - Alien Force Thuyết Minh (2005)
Ben 10 - Alien Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh nhân vật Benjamin “Ben” Tennyson, người em họ Gwendolyn “Gwen” Tennyson và người ông nội hiền từ Max Tennyson. Bộ phim khởi đầu khi Ben cùng Gwen và với chiếc xe caravan (xe có đủ tiện nghi như ở nhà) đặt biệt của họ đi cắm trại trong rừng. Ben đi dạo và thấy trên trời có môt quả thiên thạch rơi xuống khu rừng. Vì tính tò mò của mình, Ben quyết định đến gần quả thiên thạch xem có chuyện gì bất thường không
Siêu Nhí Anh Hùng 5 Phần Teen Titans Season 1 To 5

Siêu Nhí Anh Hùng 5 Phần Teen Titans Season 1 To 5Việt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Teen Titans là một bộ phim hoạt hình Mỹ dài tập kể về các nhân vật cùng tên của DC Comics. Phim xoay xung quanh các thành viên chính trong nhóm là Robin (trưởng nhóm), Beast Boy, Starfire, và Raven. Bộ phim kể về các cuộc đấu tranh của họ trong vai trò là những siêu anh hùng thiếu niên, thêm vào đó là những xích mích, những vui buồn tình bạn và những trách nhiệm, niềm vui của họ với vai trò của mình.

Trường Học Thần Thánh Liên Minh Huyền Thoại Lol

Trường Học Thần Thánh Liên Minh Huyền Thoại LolViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/??)

các vị tướng trong 1 trò chơi trực tuyến cùng tên là Liên Minh Huyền Thoại được phát triển bởi nhóm Lalala Demacia. Trong bộ phim Liên Minh Huyền Thoại lần này kể về cuộc chiến giữa các Thiên Thần (Kayle và Morgana). Các cuộc chiến này đã lấy Trái Đất làm mục tiêu, và để bảo vệ Trái Đất, những người có khả năng đặc biệt đã được tìm kiếm và tập hợp lại.

Biệt Đội Thép Dragon Force

Biệt Đội Thép Dragon ForceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.

Địa Linh Khúc Songs Of The Spirit

Địa Linh Khúc Songs Of The SpiritViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/??)

Dân quốc năm thứ sáu, tháng Đinh Mùi, ngày Ất Mão (12/7/1917). Ban đêm, ngoài biển thủy triều dâng lên, trong đêm đó trời và trăng đều cùng soi xuống biển, dị tượng nổi lên khắp nơi. Lúc đó trong thành, khói bụi mù mịt, nhà cửa đổ sập, hàng trăm vạn sinh linh rơi vào cảnh khổ sở vô cùng.

Unknown2015-05-22 10:42:13

Ben 10 - Alien Force Thuyết Minh (2005)

xoay quanh nhân vật benjamin “ben” tennyson người em họ gwendolyn “gwen” tennyson và người ông nội hiền từ max tennyson bộ phim khởi đầu khi ben cùng gwen và với chiếc xe caravan xe có đủ tiện nghi như ở nhà đặt biệt của họ đi cắm trại trong rừng ben đi dạo và thấy trên trời có môt quả thiên thạch rơi xuống khu rừng vì tính tò mò của mình ben quyết định đến gần quả thiên thạch xem có chuyện gì bất thường khôngben 10,xem phim ben 10,download ben 10,xem online ben 10 hd,xem ben 10 nhanh,tai phim ben 10,alien force,xem phim alien force,download alien force,xem online alien force hd,xem alien force nhanh,tai phim alien force