Beast Saga - ビーストサーガ Việt Sub (2013)RSS Beast Saga - ビーストサーガ Việt Sub (2013)
Beast Saga - ビーストサーガ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Beast Saga diễn ra trên một hành tinh xa xôi trong thiên hà của chúng ta gọi là Beast, nơi có ba bộ tộc: Tộc biển, Tộc đất và Tộc bầu trời, họ chiến đấu vì danh dự của mình. Mỗi bộ tộc đều bảo vệ một một nguồn sức mạnh vô tận của các nguyên tố được gọi là Godlot
Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Igpx Immortal Grand Prix

Igpx Immortal Grand PrixViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Vào năm 2048, nhân loại phát triển 1 trò thể thao tiêu khiển mới, tại đó con người sẽ chiến đấu với nhau bằng người máy, trên 1 đường đua (cầu trượt) và được gọi là Immortal Grand Prix hay cho gọn là IGPX.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World Trigger

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World TriggerViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/??)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Unknown2016-07-20 13:01:40

Beast Saga - ビーストサーガ Việt Sub (2013)

beast saga diễn ra trên một hành tinh xa xôi trong thiên hà của chúng ta gọi là beast nơi có ba bộ tộc tộc biển tộc đất và tộc bầu trời họ chiến đấu vì danh dự của mình mỗi bộ tộc đều bảo vệ một một nguồn sức mạnh vô tận của các nguyên tố được gọi là godlotbeast saga,xem phim beast saga,download beast saga,xem online beast saga hd,xem beast saga nhanh,tai phim beast saga,ビーストサーガ,xem phim ビーストサーガ,download ビーストサーガ,xem online ビーストサーガ hd,xem ビーストサーガ nhanh,tai phim ビーストサーガ