Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 - Scandal Season 1 Việt Sub (2012)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 - Scandal Season 1 Việt Sub (2012)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 - Scandal Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông. Cô và những đồng nghiệp giống như những “chiến binh mang trên mình bộ áo giáp”. Nhưng rồi 1 ngày kia, chiếc áo giáp của họ bắt đầu có những kẽ hở chết người
Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop Paris.Diễn Viên: Park Gyuri,Song Jae Rim,Jeon Ji Hoo,Park Sang Hyun

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop ParisViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Rob Brown,Jaimie Alexander,Audrey Esparza

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Unknown2015-04-28 15:00:58

Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 - Scandal Season 1 Việt Sub (2012)

câu chuyện về olivia pope giám đốc bộ phận truyền thông của nhà trắng thành công và bản lĩnh cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân cuộc sống của olivia pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn khúc mắc những khủng hoảng truyền thông cô và những đồng nghiệp giống như những “chiến binh mang trên mình bộ áo giáp” nhưng rồi 1 ngày kia chiếc áo giáp của họ bắt đầu có những kẽ hở chết ngườibê bối nước mỹ phần 1,xem phim bê bối nước mỹ phần 1,download bê bối nước mỹ phần 1,xem online bê bối nước mỹ phần 1 hd,xem bê bối nước mỹ phần 1 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 1,scandal season 1,xem phim scandal season 1,download scandal season 1,xem online scandal season 1 hd,xem scandal season 1 nhanh,tai phim scandal season 1