Bẫy Tình Phần 2 - The Catch Season 2 Việt Sub (2016)RSS Bẫy Tình Phần 2 - The Catch Season 2 Việt Sub (2016)
Bẫy Tình Phần 2 - The Catch Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.
Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Tâm Lý Tội Phạm Psychological Crime.Diễn Viên: Trần Nhược Hiên,Phó Mai,Vương Lang Chính

Tâm Lý Tội Phạm Psychological CrimeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/24)

Phương Mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm. Sau khi hợp tác với cảnh sát Thai Vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt, cuộc sống của Phương Mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề. Anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát, quyết định sống cuộc sống của người bình thường. Nhưng chẳng bao lâu sau, xung quanh Phương Mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn, hết vụ này tới vụ khác, cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậy

Băng Vũ Hoả Being A Hero.Diễn Viên: Trần Nhược Hiên,Phó Mai,Vương Lang Chính

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Unknown2017-05-26 08:45:21

Bẫy Tình Phần 2 - The Catch Season 2 Việt Sub (2016)

kể về alice vaughan một thám tử mát tay đến từ los angeles california bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ phản diện không ai khác chính là hôn thê của cô qua từng vụ án cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoạibẫy tình phần 2,xem phim bẫy tình phần 2,download bẫy tình phần 2,xem online bẫy tình phần 2 hd,xem bẫy tình phần 2 nhanh,tai phim bẫy tình phần 2,the catch season 2,xem phim the catch season 2,download the catch season 2,xem online the catch season 2 hd,xem the catch season 2 nhanh,tai phim the catch season 2