Battery - バッテリー Việt Sub (2016)RSS Battery - バッテリー Việt Sub (2016)
Battery - バッテリー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.
Show By Rock!! # Show By Rock Ss2

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Detroit Metal City Dmc The Animated Series

Detroit Metal City Dmc The Animated SeriesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

được dẫn dắt bởi cái dương vật-vẫy khủng bố từ địa ngục Johannes Krauser II (guitar / vocal,) và đập được, đau nhói cuộc sống bởi không thể phá hủy Camus tay trống và tay bass Alexander Jagi, Detroit Metal City là vé nóng nhất trên các mạch concert! Chỉ có một catch.

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit Tart.Diễn Viên: Ochifuru

Ochikobore Fruit Tart Dropout Idol Fruit TartViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu khi cô bé cao trung năm nhất Ino Sakura chuyển đến Tokyo để theo đuổi việc trở thành idol. Cô đã hợp tác cùng với khu Nezumi Dorm – cựu diễn viên nhí nổi tiếng Roko, nhạc sĩ Hayu và người mẫu Hina – để thành lập tổ chức idol mới là Fruit Tart.

Unknown2016-10-27 06:19:50

Battery - バッテリー Việt Sub (2016)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡngbộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời đồng thời không làm quý khán giả thất vọngbattery,xem phim battery,download battery,xem online battery hd,xem battery nhanh,tai phim battery,バッテリー,xem phim バッテリー,download バッテリー,xem online バッテリー hd,xem バッテリー nhanh,tai phim バッテリー