Bắt Ma Phá Án - From Now On, Showtime! Thuyết Minh (2022)RSS Bắt Ma Phá Án - From Now On, Showtime! Thuyết Minh (2022)
Bắt Ma Phá Án - From Now On, Showtime!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.
Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1Việt Sub Năm: 1998 (Tập 22/22)

Ba Halliwell chị em phát hiện ra rằng họ là con cháu của một dòng nữ phù thủy. Mỗi người có một khả năng đặc biệt khac nhau, họ có thể thấy trước được tương lai va mọi mối nguy hiểm có thể xảy đến với họ. Phép Thuật 1 cũng cho chúng ta thấy bộ ba chị em họ cũng có thể kết hợp khả năng của mình đẩ chống lại thế lự ma quỷ và cả những bọn săn phù thủy.

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1).Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/9)

Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.

Star Wars Andor.Diễn Viên: Elisabeth Moss,Max Minghella,Joseph Fiennes

Star Wars AndorViệt Sub Năm: 2022 (Tập 9/12)

đặt bối cảnh 5 năm trước các sự kiện trong Rogue One (2016), bộ phim xoay quanh dàn nhân vật chính trong giai đoạn Liên minh Nổi dậy non trẻ mới hình thành chống lại Đế chế Thiên hà.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Elisabeth Moss,Max Minghella,Joseph Fiennes

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Unknown2022-06-22 15:34:39

Bắt Ma Phá Án - From Now On, Showtime! Thuyết Minh (2022)

cha woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng bằng khả năng của mình cha woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát go seul hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn mabắt ma phá án,xem phim bắt ma phá án,download bắt ma phá án,xem online bắt ma phá án hd,xem bắt ma phá án nhanh,tai phim bắt ma phá án,from now on,showtime,xem phim from now on,showtime,download from now on,showtime,xem online from now on,showtime hd,xem from now on,showtime nhanh,tai phim from now on,showtime