Bất Động Sản Trừ Tà - Sell Your Haunted House Thuyết Minh (2021)RSS Bất Động Sản Trừ Tà - Sell Your Haunted House Thuyết Minh (2021)
Bất Động Sản Trừ Tà - Sell Your Haunted House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của Hong Ji-a (Jang Na-ra đóng), một thầy trừ tà nhưng lại điều hành một công ty bất động sản. Không phải là người môi giới thông thường, nhân vật này chuyên giải bùa ếm, giúp các khu đất trở nên an toàn để tiện buôn bán.
Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2

Phong Vân Phần 2: Long Hổ Tranh Đấu Wind And Cloud 2Thuyết Minh Năm: 2004 (Tập 42/42)

vì lo sợ ma tính của Nhiếp Phong gây hại cho võ lâm, Bộ Kinh Vân quyết định đấu một trận sống chết để chế phục tâm ma của anh. Nhiếp Phong khi tỉnh lại cứ ngỡ mình đã giết chết Đệ Nhị Mộng và Bộ Kinh Vân. Vô cùng đau khổ, day dứt nên anh quyết định ở ẩn, cắt đứt mọi quan hệ với thế giới bên ngoài. Còn Bộ Kinh Vân sau khi cứu dược Nhiếp Phong bị mất hết trí nhớ, sống cuộc đời bình lặng.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Unknown2021-06-15 14:37:03

Bất Động Sản Trừ Tà - Sell Your Haunted House Thuyết Minh (2021)

kể về câu chuyện của hong ji a jang na ra đóng một thầy trừ tà nhưng lại điều hành một công ty bất động sản không phải là người môi giới thông thường nhân vật này chuyên giải bùa ếm giúp các khu đất trở nên an toàn để tiện buôn bánbất động sản trừ tà,xem phim bất động sản trừ tà,download bất động sản trừ tà,xem online bất động sản trừ tà hd,xem bất động sản trừ tà nhanh,tai phim bất động sản trừ tà,sell your haunted house,xem phim sell your haunted house,download sell your haunted house,xem online sell your haunted house hd,xem sell your haunted house nhanh,tai phim sell your haunted house