Basara Judge End - Sengoku Basara Ss3 Việt Sub (2014)RSS Basara Judge End - Sengoku Basara Ss3 Việt Sub (2014)
Basara Judge End - Sengoku Basara Ss3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.
Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

After War Gundam X Under The Moonlight

After War Gundam X Under The MoonlightViệt Sub Năm: 1996 (Tập 39/39)

Cốt truyện của Gundam X nói về thời đại sau cuộc chiến tranh giành độc lập của các Colony, khi con người phải cố gắng tồn tại trong một thế giới bị ô nhiễm nặng nề vì hậu quả của cuộc chiến. Thế giới khắp nơi loạn lạc, các nhóm thu gom phế liệu Vulture nổi dậy. Và câu chuyện bắt đầu khi lời đồn về Newtype - những người được cường hóa sóng não trong thời chiến - trở lại, và sự xuất hiện của kẻ hủy diệt năm xưa: Gundam X. Gundam X lấy hệ thời gian là After War, và thời điểm bắt đầu là After War

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought There

Gate: Jieitai Kanochi Nite, Kaku Tatakaeri Thus The Jsdf Fought ThereViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

được diễn ra đúng tháng tám năm 20XX, một cổng thông tin cho một thế giới song song, được gọi là “Gate,” đột nhiên xuất hiện ở trung tâm thành phố Ginza của Tokyo. Monsters và đội quân đổ ra của cổng thông tin, biến khu mua sắm thành một địa ngục đẫm máu. The Ground-Tự Lực lượng Quốc phòng Nhật Bản ngay lập tức hành động và đẩy các sinh vật tưởng tượng trở lại “Quan”

Unknown2016-06-29 12:17:08

Basara Judge End - Sengoku Basara Ss3 Việt Sub (2014)

bối cảnh của “judge end” sẽ diễn ra tại trận chiến sekigahara tương tự như cốt truyện phần 3 của game trong lịch sử nhật bản thì trận chiến sekigahara xảy ra vào năm 1600 và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ chiến quốc giữa liên minh phương tây và liên minh phương đông quyết định ai sẽ là người thống nhất nhật bảnbasara judge end,xem phim basara judge end,download basara judge end,xem online basara judge end hd,xem basara judge end nhanh,tai phim basara judge end,sengoku basara ss3,xem phim sengoku basara ss3,download sengoku basara ss3,xem online sengoku basara ss3 hd,xem sengoku basara ss3 nhanh,tai phim sengoku basara ss3