Barbie Và Cánh Cổng Bí Mật - Barbie And The Secret Door Việt Sub (2014)RSS Barbie Và Cánh Cổng Bí Mật - Barbie And The Secret Door Việt Sub (2014)
Barbie Và Cánh Cổng Bí Mật - Barbie And The Secret Door
Diễn viên: Kelly Sheridan, Brittany Mcdonald, Ashleigh Ball
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alexa là một công chúa rất nhút nhát từ một vương quốc hiện đại đã phát hiện ra một cánh cửa bí mật mở ra một vùng đất huyền diệu.
Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The Orient.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The OrientThuyết Minh Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

Biệt Đội Bồ Câu Valiant.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Ninja Rùa: Tmnt Teenage Mutant Ninja Turtles.Diễn Viên: Nolan North,Mako,Chris Evans

Ninja Rùa: Tmnt Teenage Mutant Ninja TurtlesViệt Sub Năm: 2007

Sau nhiều năm mai danh ẩn tích, bộ Tứ Ninja Rùa giờ đây đã trưởng thành với võ nghệ cao cường hơn, chín chắn hơn, đoàn kết hơn và vẫn dưới sự dìu dắt của sư phụ Chuột nhưng cái Ác thì vẫn còn đó và bắt đầu quay trở lại với nhiều sự việc khác thường xảy ra tại thành phố New York mà bàn tay điều khiển chúng là của một tay trùm công nghiệp có dã tâm lớn, Max Winters, hắn đang xây dựng một đạo quân quái vật hung tàn với ý định điên cuồng là làm chủ cả thế giơí. Không thể “nhắm mắt làm ngơ”, các

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Unknown2015-09-18 15:22:31

Barbie Và Cánh Cổng Bí Mật - Barbie And The Secret Door Việt Sub (2014)

alexa là một công chúa rất nhút nhát từ một vương quốc hiện đại đã phát hiện ra một cánh cửa bí mật mở ra một vùng đất huyền diệubarbie và cánh cổng bí mật,xem phim barbie và cánh cổng bí mật,download barbie và cánh cổng bí mật,xem online barbie và cánh cổng bí mật hd,xem barbie và cánh cổng bí mật nhanh,tai phim barbie và cánh cổng bí mật,barbie and the secret door,xem phim barbie and the secret door,download barbie and the secret door,xem online barbie and the secret door hd,xem barbie and the secret door nhanh,tai phim barbie and the secret door,kelly sheridan,brittany mcdonald,ashleigh ball