Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện - The White Storm 2: Drug Lords Thuyết Minh (2019)RSS Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện - The White Storm 2: Drug Lords Thuyết Minh (2019)
Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện - The White Storm 2: Drug Lords
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hòa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.
Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Unknown2020-08-13 18:47:01

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện - The White Storm 2: Drug Lords Thuyết Minh (2019)

với sự góp mặt của những cái tên đình đám như lưu đức hoa cổ thiên lạc… bão trắng 2 trùm á phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen hongkong trong đó trùm ma túy địa tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứngbão trắng 2,trùm thuốc phiện,xem phim bão trắng 2,trùm thuốc phiện,download bão trắng 2,trùm thuốc phiện,xem online bão trắng 2,trùm thuốc phiện hd,xem bão trắng 2,trùm thuốc phiện nhanh,tai phim bão trắng 2,trùm thuốc phiện,the white storm 2,drug lords,xem phim the white storm 2,drug lords,download the white storm 2,drug lords,xem online the white storm 2,drug lords hd,xem the white storm 2,drug lords nhanh,tai phim the white storm 2,drug lords,cổ thiên lạc,lưu đức hòa