Báo Oán - Sajen Chưa Sub (2019)RSS Báo Oán - Sajen Chưa Sub (2019)
Báo Oán - Sajen
Diễn viên: Amanda Manoppo, Stefhani Zamora Husen, Chantiq Schagerl
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.
Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Trò Chơi Đuổi Bắt Ratter.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Trò Chơi Đuổi Bắt RatterChưa Sub Năm: 2016

Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.

Vượt Khỏi Địa Đàng Beyond Utopia.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Vượt Khỏi Địa Đàng Beyond UtopiaChưa Sub Năm: 2023

Một bức tranh đầy căng thẳng và hấp dẫn về những gì mà con người sẵn sàng làm để giành được tự do, bộ phim tài liệu này theo dõi nhiều gia đình trong khi họ cố gắng trốn thoát khỏi Bắc Triều Tiên.

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

The Kill Room Nicol Paone.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

The Kill Room Nicol PaoneChưa Sub Năm: 2023

A hitman, his boss, an art dealer and a money-laundering scheme that accidentally turns the assassin into an overnight avant-garde sensation, one that forces her to play the art world against the underworld.

Unknown2019-03-30 11:55:39

Báo Oán - Sajen Chưa Sub (2019)

nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát mặc kệ cho riza can ngăn alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức épbáo oán,xem phim báo oán,download báo oán,xem online báo oán hd,xem báo oán nhanh,tai phim báo oán,sajen,xem phim sajen,download sajen,xem online sajen hd,xem sajen nhanh,tai phim sajen,amanda manoppo,stefhani zamora husen,chantiq schagerl