Báo Động Bangkok - Bangkok Breaking Thuyết Minh (2021)RSS Báo Động Bangkok - Bangkok Breaking Thuyết Minh (2021)
Báo Động Bangkok - Bangkok Breaking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang chật vật kiếm sống ở Bangkok, một người đàn ông tham gia dịch vụ cứu hộ khẩn cấp và nhận ra mình phải làm sáng tỏ một âm mưu có quy mô toàn thành phố.
Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights.Diễn Viên: Riz Ahmed,Peyman Moaadi,Poorna Jagannathan

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 6 White Collar Season 6Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Neal Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cực kỳ thông minh với nhiều biệt tài khó ai có thể bì kịp, đặc biệt là sức hấp dẫn “chết người” đối với bất kỳ người phụ nữ nào anh ta gặp. Đồng hành cùng Neal Caffrey trong các tập phim là đặc vụ FBI Peter Burke, là đội trưởng đội điều tra FBI, có khả năng suy đoán thiên bẩm, dũng cảm và quyết đoán, hiếm khi thất bại trong việc truy tìm và bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất.

Unknown2021-09-24 15:16:34

Báo Động Bangkok - Bangkok Breaking Thuyết Minh (2021)

đang chật vật kiếm sống ở bangkok một người đàn ông tham gia dịch vụ cứu hộ khẩn cấp và nhận ra mình phải làm sáng tỏ một âm mưu có quy mô toàn thành phốbáo động bangkok,xem phim báo động bangkok,download báo động bangkok,xem online báo động bangkok hd,xem báo động bangkok nhanh,tai phim báo động bangkok,bangkok breaking,xem phim bangkok breaking,download bangkok breaking,xem online bangkok breaking hd,xem bangkok breaking nhanh,tai phim bangkok breaking