Băng Hỏa Ma Trù - The Magic Chef Of Ice And Fire Việt Sub (2021)RSS Băng Hỏa Ma Trù - The Magic Chef Of Ice And Fire Việt Sub (2021)
Băng Hỏa Ma Trù - The Magic Chef Of Ice And Fire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (139/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dung Niệm Băng sinh ra đã có thể chất "băng lửa hòa làm một". Từ nhỏ đã bị kẻ tôn sùng tháp thần Băng truy sát, sau khi nhảy xuống vực Minh Chí được "Quỷ Bếp"-Tra Cực cứu giúp và nhận làm đồ đệ, giác ngộ được "Dĩ ma nhập trù".
Tinh Hà Sụp Đổ Galaxy Devastator

Tinh Hà Sụp Đổ Galaxy DevastatorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bắt đầu từ thời đại thực dân các vì sao, cuối cùng loài người cũng phân bổ giá trị quan chủ yếu của nền văn minh ra khắp tinh hà rộng lớn. Đại bác chiến hạm vỡ nát trở thành mồi lửa châm nguồn năng lượng cho vũ trụ tối tăm lạnh lẽo, trong tầm ngắm của đại bác, chân lý có ở mọi nơi, từ đây câu chuyện mạo hiểm ly kỳ bắt đầu.

Tâm Giác Xin Jue, Core Sense

Tâm Giác Xin Jue, Core SenseViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Sức mạnh của sự khởi đầu, năng lượng của viên đá lõi; người có thể thấy nó tốt, người có thể thấy nó xấu xa. Trong một cuộc điều tra bình thường, Yue Juntian thấy mình bị cuốn vào cuộc chiến giữa những nơi khởi đầu của thành phố Vân

Những Chú Chó Cứu Hộ Paw Patrol.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Những Chú Chó Cứu Hộ Paw PatrolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 98/98)

đã được chiếu ở 70 nước trên thế giới. Nội dung phim kể về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộ đáng yêu. Mỗi chú chó sẽ có 1 kỹ năng và bộ duujng cụ đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ của mình. Qua mỗi tập phim, bé học được những bài học về tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật và kỹ năng giải quyết vấn đề để trở thành công dân tốt của thành phố.

Tam Quốc Chí Romance Of The Three Kingdoms.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Tam Quốc Chí Romance Of The Three KingdomsThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 52/52)

Bộ phim được bắt đầu với bối cảnh suy tàn của nhà Đông Hán khi vua quan bất tài, chỉ biết tranh giành địa vị và đam mê tửu sắc, đẩy nhân dân vào cảnh khốn cùng, lầm than. Dù đã được các hào kiệt khắp nơi, nổi bật là Quan Vũ – Trương Phi – Lưu Bị đứng ra giúp đỡ gìn giữ giang sơn, nhưng ý thức trị nước kém cỏi của vua Hán đã một lần nữa gây nên những xào xáo rối loạn, đỉnh điểm là hành động phế vương của Đổng Trác.

Thương Nguyên Đồ The Demon Hunter: Cang Yuan Tu.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Thương Nguyên Đồ The Demon Hunter: Cang Yuan TuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/??)

nói về yêu tà hoành hành ở Thương Nguyên giới, loài người chịu đủ tàn phá, nam chính Mạnh Xuyên từ nhỏ đã lập lời thề phải báo thù cho mẫu thân. Lấy đạo viện Kính Hồ làm khởi điểm, dựa vào tâm chí kiên nghị không sợ hãi và thân thủ đao pháp nhanh nhạt, trừng phạt gian ác, tiêu diệt yêu tộc

Unknown2024-04-20 20:17:50

Băng Hỏa Ma Trù - The Magic Chef Of Ice And Fire Việt Sub (2021)

dung niệm băng sinh ra đã có thể chất băng lửa hòa làm một từ nhỏ đã bị kẻ tôn sùng tháp thần băng truy sát sau khi nhảy xuống vực minh chí được quỷ bếp tra cực cứu giúp và nhận làm đồ đệ giác ngộ được dĩ ma nhập trùbăng hỏa ma trù,xem phim băng hỏa ma trù,download băng hỏa ma trù,xem online băng hỏa ma trù hd,xem băng hỏa ma trù nhanh,tai phim băng hỏa ma trù,the magic chef of ice and fire,xem phim the magic chef of ice and fire,download the magic chef of ice and fire,xem online the magic chef of ice and fire hd,xem the magic chef of ice and fire nhanh,tai phim the magic chef of ice and fire