Băng Đảng Narco - Narco Cultura Việt Sub (2013)RSS Băng Đảng Narco - Narco Cultura Việt Sub (2013)
Băng Đảng Narco - Narco Cultura
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….
Kagerou Daze In A Days

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White Snake.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White SnakeViệt Sub Năm: 2011

Theo truyền thuyết, Thanh Xà và Bạch Xà là 2 con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm vô tình Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y) đã gặp và cứu Hứa Tiên (Lâm Phong) một chàng trai trẻ chuyên hái thuốc thoát nạn và đem lòng yêu chàng. Với sự giúp sức của Thanh Xà, Bạch Xà đã hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên.

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At Wadala.Diễn Viên: John Abraham,Manoj Bajpayee,Sophiya Chaudhary

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At WadalaViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1/11/1982, Manohar bí danh Manya surve, là một học sinh khá của Cao đẳng Kirti, đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình. Một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng Gangster.

Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Unknown2019-12-31 16:22:53

Băng Đảng Narco - Narco Cultura Việt Sub (2013)

phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố juarez băng đảng narco trong thành phố rất đang sợ chúng giết người mọt cách dã man làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy…băng đảng narco,xem phim băng đảng narco,download băng đảng narco,xem online băng đảng narco hd,xem băng đảng narco nhanh,tai phim băng đảng narco,narco cultura,xem phim narco cultura,download narco cultura,xem online narco cultura hd,xem narco cultura nhanh,tai phim narco cultura