Bạn Trai Cá Voi Của Tôi - My Beluga Boyfriend Việt Sub (2019)RSS Bạn Trai Cá Voi Của Tôi - My Beluga Boyfriend Việt Sub (2019)
Bạn Trai Cá Voi Của Tôi - My Beluga Boyfriend
Diễn viên: Hà Đạt, Hoàng Tiểu Qua, Lý Tuấn Thần, Văn Khâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn Trai Cá Voi Của Tôi thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn Đặng Hồng Siêu đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên còn khá trẻ nhưng đầy tiềm năng như: Lý Tuấn Thần, Vương Anh Anh, Hà Đạt, Hoàng Tiểu Qua, Văn Khâm,…Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng xinh đẹp Sở Dao.
Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện Aruna

Cô Vợ Sắc Sảo Ngoại Truyện ArunaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ở phần trước của Cô Vợ Sắc Sảo - Mia 2018, bộ phim đã khép lại với nụ hôn giữa Aruna (Bee Namthip) và chàng CEO Wasin (Film Nathapat Kawila), cả hai đã đến với nhau sau nhiều khó khăn. Phần ngoại truyện tiếp nối khi Aruna trở thành người thành công, có một chương trình nấu ăn riêng. Khi Wasin cầu hôn Aruna thì vì sự phản đối của con gái mà Aruna đã lưỡng lự, do dự rất nhiều.

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 Days

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 DaysThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 18/18)

kể về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Noina, bạn thân của Ying Ying, được thầy bói cho biết rằng cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nhìn xung quanh, Noina cảm thấy chỉ có anh chàng bác sĩ Korn, người hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp là phù hợp với mình.

Gia Đình Là Số Một 3 High Kick 3 The Revenge Of The Short Legged.Diễn Viên: Ahn Naesang,Yun Yooseon,Yun Gyesang,Seo Jiseok,Hong Sunchang,Lee Jongseok,Krystal,Park Haseon

Gia Đình Là Số Một 3 High Kick 3 The Revenge Of The Short LeggedThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 123/123)

Tiếp nối hai phần đầu rất thành công và được khán giả chờ đợi. Tuy với nhiều diễn viên trẻ nhưng High Kick 3 cũng hứa hẹn đem đến một bộ phim suất sắc và đầy tiếng cười. Ahn nae sang, một người đàn ông nhát gan, hay trách móc mọi người xung quanh. Là chủ của một công ty nhưng vì cả tin bạn mà trở thành phá sản. Đưa gia đình vào cảnh nợ nần và cuộc chạy trốn các chủ nợ. Không thể lo cho gia đình mình, cả nhà phải chuyển đến ở và nhờ sự giúp đỡ của người em vợ. Từ đây cũng bắt đầu những tình

Cuộc Đua Race.Diễn Viên: Ahn Naesang,Yun Yooseon,Yun Gyesang,Seo Jiseok,Hong Sunchang,Lee Jongseok,Krystal,Park Haseon

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Cô ấy nhận được một công việc trong bộ phận PR của một công ty lớn nơi bạn của cô ấy là Ryu Jae-Min (Hong Jong-Hyun) làm việc. Anh ấy giữ một ranh giới rõ ràng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình.

Yêu Quá Trời Rak Jang Oei.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Yêu Quá Trời Rak Jang OeiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.

Unknown2019-06-25 13:42:02

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi - My Beluga Boyfriend Việt Sub (2019)

bạn trai cá voi của tôi thuộc thể loại tâm lý tình yêu do đạo diễn đặng hồng siêu đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của dàn diễn viên còn khá trẻ nhưng đầy tiềm năng như lý tuấn thần vương anh anh hà đạt hoàng tiểu qua văn khâm …nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng xinh đẹp sở daobạn trai cá voi của tôi,xem phim bạn trai cá voi của tôi,download bạn trai cá voi của tôi,xem online bạn trai cá voi của tôi hd,xem bạn trai cá voi của tôi nhanh,tai phim bạn trai cá voi của tôi,my beluga boyfriend,xem phim my beluga boyfriend,download my beluga boyfriend,xem online my beluga boyfriend hd,xem my beluga boyfriend nhanh,tai phim my beluga boyfriend,hà đạt,hoàng tiểu qua,lý tuấn thần,văn khâm