Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist Việt Sub (2019)RSS Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist Việt Sub (2019)
Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phương Dật Luân là một diễn viên rất trẻ của Trung Quốc nhưng anh thực sự đang là cái tên được kỳ vọng lớn. Điển trai, diễn xuất tốt, Dật Luân đang chứng minh cho mọi người thấy tài năng của mình qua một số dự án gần đây. Mặc dù chỉ tham vào các bộ phim webdrama và không quá đình đám nhưng anh vẫn biết cách chứng minh bản thân
Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em Irresistible.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em IrresistibleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

Kim cầu hôn Mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy, với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi. Nhưng chuyện đời không ai ngờ, ngay ngày thành hôn, Mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh Kim trên lễ đường là Pat, cô bạn thân đại học. Chuyện gì đã xảy ra khiến Kim quay ngoắt 360 độ với Mook?

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In Law.Diễn Viên: Pope Thanawat,Namtarn Pichukkana

Nàng Dâu Hoàng Gia Sapai Jao: Royal Daughter In LawViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

Chai Rong bị sắp đặt hôn ước với Srijittra, con gái trưởng của dòng dõi Rachadamri. Anh cảm thấy khó chịu trước sự sắp đặt này của lớp trưởng bối vì trong tim anh chỉ có hình bóng của Ying Koy mà thôi. Dẫu con tim anh chỉ hướng về người ấy, nhưng gia đình anh lại không thể nào chấp nhận người phụ nữ đã qua một đời chồng bước chân vào dòng dõi cao quý này như Ying Koy.

Hoa Trong Bão Rose In The Wind.Diễn Viên: Hoàng Mạn,Cận Đông,Trần Chiêu Vinh

Hoa Trong Bão Rose In The WindThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 41/41)

Bị kẻ xấu hãm hại, Vũ Hà chịu oan tội giết chồng, mẹ chồng cho rằng cô thất tiết nên đuổi ra khỏi nhà. Từ tiểu thư quyền quý thành người không nơi nương tựa, nhưng Vũ Hà quyết tâm không đầu hàng số phận, cô bắt đầu con đường chông gai tự phát triển sự nghiệp cho mình.

Unknown2019-11-17 14:49:26

Bạn Thân Tôi Là Nghệ Sĩ Dương Cầm - Childhood Sweethearts Pianist Việt Sub (2019)

phương dật luân là một diễn viên rất trẻ của trung quốc nhưng anh thực sự đang là cái tên được kỳ vọng lớn điển trai diễn xuất tốt dật luân đang chứng minh cho mọi người thấy tài năng của mình qua một số dự án gần đây mặc dù chỉ tham vào các bộ phim webdrama và không quá đình đám nhưng anh vẫn biết cách chứng minh bản thânbạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm,xem phim bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm,download bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm,xem online bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm hd,xem bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm nhanh,tai phim bạn thân tôi là nghệ sĩ dương cầm,childhood sweethearts pianist,xem phim childhood sweethearts pianist,download childhood sweethearts pianist,xem online childhood sweethearts pianist hd,xem childhood sweethearts pianist nhanh,tai phim childhood sweethearts pianist