Bạn Học - Chhichhore Việt Sub (2019)RSS Bạn Học - Chhichhore Việt Sub (2019)
Bạn Học - Chhichhore
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Sushant Singh Rajput, Shraddha Kapoor và Varun Sharma. Theo chân một nhóm bạn từ trường đại học khi họ bước vào cuộc sống trung niên và đi theo những cách riêng.
Yêu Linh Linh Goldbuster.Diễn Viên: Francis Ng,Alex Fong Lik,Sun,Sandra Kwan Yue Ng,Yi Zhang

Yêu Linh Linh GoldbusterViệt Sub Năm: 2017

câu truyện hai cha con chủ nhà đất bất lương Từ Đại Phú cùng Từ Thiên Vũ, muốn có quyền sở hữu khu dân cư cũ "Manh Quý Phường". Nhưng Manh quý phường có 4 hộ gia đình không muốn dọn ra ngoài... Nên họ thuê người giả ma để đuổi 4 hộ đi, nhưng không ngờ giả ma lại dụ tới ma thật...

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Đại Thánh Giáng Trần Fight Against Buddha.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Lam Yến

Đại Thánh Giáng Trần Fight Against BuddhaThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi giúp Đường Tăng lấy được kinh, Ngộ Không lại tiếp tục với một thử thách gian nan khác. Vì muốn chiến thắng Phật Tổ và tu thành chính quả , Đại Thánh quyết định gửi thân xác mình xuống trần gian , sống cuộc sống người phàm . Trong lúc đó, một nhân vật khác xuất hiện náo loạn thiên đình và khiêu chiến với người.

Unknown2020-07-11 16:13:51

Bạn Học - Chhichhore Việt Sub (2019)

có sự tham gia của sushant singh rajput shraddha kapoor và varun sharma theo chân một nhóm bạn từ trường đại học khi họ bước vào cuộc sống trung niên và đi theo những cách riêngbạn học,xem phim bạn học,download bạn học,xem online bạn học hd,xem bạn học nhanh,tai phim bạn học,chhichhore,xem phim chhichhore,download chhichhore,xem online chhichhore hd,xem chhichhore nhanh,tai phim chhichhore