Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau Việt Sub (2011)RSS Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau Việt Sub (2011)
Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau
Diễn viên: Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.
Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Truy Sát Wanted.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Truy Sát WantedViệt Sub Năm: 2008

Ở Chicago, Wesley Gibson Adam làm việc tại một công việc bàn cụt với một ông chủ độc đoán, dùng thuốc chống lo âu cho cơn hoảng loạn, và có một người bạn gái sống trong chung thủy người lừa dối anh ấy với bạn bè và đồng nghiệp của ông Barry. Một đêm tại các hiệu thuốc, Wesley được kể bởi một người phụ nữ tên là Fox rằng cha mình bị sát hại gần đây là một sát thủ, và kẻ giết người, Hội Chữ thập, hiện đang săn bắn anh ta. Chéo đến và tham gia vào một shoot-out với Fox, người trốn thoát trong

Unknown2020-10-04 12:09:22

Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau Việt Sub (2011)

tựa gốc tiếng anh the adjustment bureau là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn george nolfi với sự tham gia của các diễn viên matt damon emily blunt michael kelly được phát hành bởi hãng sản xuất phim như universal pictures media rights capital gambit pictures vào năm 2011bản đồ định mệnh,xem phim bản đồ định mệnh,download bản đồ định mệnh,xem online bản đồ định mệnh hd,xem bản đồ định mệnh nhanh,tai phim bản đồ định mệnh,the adjustment bureau,xem phim the adjustment bureau,download the adjustment bureau,xem online the adjustment bureau hd,xem the adjustment bureau nhanh,tai phim the adjustment bureau,matt damon,emily blunt,michael kelly