Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Phần 2 - Your Highness Season 2 Việt Sub (2019)RSS Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Phần 2 - Your Highness Season 2 Việt Sub (2019)
Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Phần 2 - Your Highness Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 Please Don't Spoil Me Season 2

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 Please Don't Spoil Me Season 2Việt Sub Năm: 2022 (Tập 21/21)

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 VietSub, Please Dont Spoil Me Season 2 (2022)Đây là phần tiếp theo của Làm Ơn Đừng Sủng Tôi. Phim kể về câu chuyện của nữ chính Yan Yi Yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tại.

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai Chi

Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền Sweet Tai ChiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về thiếu nữ Phong Phiêu Phiêu (Tôn Thiên) được mệnh danh là "Thượng hương thục nữ" trong một lần tình cờ đã ra tay cứu được "kỳ tài" Thái cực là Vệ Sở (Tất Văn Quân), theo đó là một chuỗi tình tiết có ngọt, có chua, có ngược. Mở ra một câu chuyện tình yêu tươi mới đơn thuần của thời thanh xuân.

Chúc Khanh Hảo My Sassy Princess

Chúc Khanh Hảo My Sassy PrincessThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 22/22)

kể về Trường Nhạc quận chúa Lưu Linh vừa ngổ ngáo đáng yêu lại vừa bá đạo (do Viên Băng Nghiên thủ vai) , tình cờ gặp được Kim lân vệ Thẩm Yến lạnh lùng có võ công cao cường (Trịnh Nghiệp Thành thủ vai), bắt đầu câu chuyện truy đuổi thú vị muôn màu muôn vẻ.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Ba Chàng Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Lee Jin,Wook,Seo Hyun Jin,Jung Yong Hwa,Yang Dong,Geun,Jung Hae,Trong

Ba Chàng Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ phim này được dựa trên một cuốn tiểu thuyết Pháp " The Three Musketeers "của Alexandre Dumas mà lần đầu tiên được đăng tháng ba-Tháng 7 năm 1844. Bộ phim này là về những hành động của anh hùng thời đại Joseon 3 - Heo Seung Po ( Yang Dong Geun ), Ahn Min Seo ( Jung Hae In ) và Park Dal Hyang ( Jung Yong Hwa ) là người một thanh niên vẫn đang chuẩn bị cho các kỳ thi quân sự của mình. Họ sẽ kết thúc trở thành chiến binh bảo vệ hoàng gia cho Thái tử So Hyun ( Lee Jin Wook ). Bộ ba có thể bảo vệ

Unknown2020-10-22 22:43:02

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Phần 2 - Your Highness Season 2 Việt Sub (2019)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả đoán là phim này sẽ rất là hài đây vai chính của phim là tần trảm là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “tân thiên long bát bộ” đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thíchbái kiến cung chủ đại nhân phần 2,xem phim bái kiến cung chủ đại nhân phần 2,download bái kiến cung chủ đại nhân phần 2,xem online bái kiến cung chủ đại nhân phần 2 hd,xem bái kiến cung chủ đại nhân phần 2 nhanh,tai phim bái kiến cung chủ đại nhân phần 2,your highness season 2,xem phim your highness season 2,download your highness season 2,xem online your highness season 2 hd,xem your highness season 2 nhanh,tai phim your highness season 2