Bãi Biển Paradise - Paradise Beach Thuyết Minh (2019)RSS Bãi Biển Paradise - Paradise Beach Thuyết Minh (2019)
Bãi Biển Paradise - Paradise Beach
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mehdi đã mãn hạn tù và nung nấu kế hoạch báo thù. Nhưng trước tiên, anh phải nối lại với nhóm của mình – giờ đang thư giãn ở khu nghỉ dưỡng yên bình bên bờ biển Thái Lan.
Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Unknown2020-05-22 10:17:12

Bãi Biển Paradise - Paradise Beach Thuyết Minh (2019)

mehdi đã mãn hạn tù và nung nấu kế hoạch báo thù nhưng trước tiên anh phải nối lại với nhóm của mình – giờ đang thư giãn ở khu nghỉ dưỡng yên bình bên bờ biển thái lanbãi biển paradise,xem phim bãi biển paradise,download bãi biển paradise,xem online bãi biển paradise hd,xem bãi biển paradise nhanh,tai phim bãi biển paradise,paradise beach,xem phim paradise beach,download paradise beach,xem online paradise beach hd,xem paradise beach nhanh,tai phim paradise beach