Bách Luyện Thành Thần - Elevation To The Status Of A God Việt Sub (2022)RSS Bách Luyện Thành Thần - Elevation To The Status Of A God Việt Sub (2022)
Bách Luyện Thành Thần - Elevation To The Status Of A God
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (72/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia tộc sa sút, người thân gặp nạn, La Chinh rơi từ trên mây xuống trở thành một gia nô thấp hèn, trong một thế giới được thống trị bởi sức mạnh bí ẩn, các gia tộc không ngừng đấu tranh, La Chinh không muốn bị sa ngã lại tình cờ có được công pháp bí mật, luyện bản thân thành vũ khí, bức màn của sự chống trả được vén ra từ đây.
Nanocore Nạp Mễ Hạch Tâm.Diễn Viên: Jeremy Shada,John Dimaggio,Hynden Walch

Nanocore Nạp Mễ Hạch TâmViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Câu chuyện mở ra tại một tinh cầu không tưởng - Nguyên Tinh ( Birthigin). Trên tinh cầu trẻ tuổi này, nhân loại không hề chùn bước trước bất kì nỗi sợ hãi nào, trong quá trình phát triển và khám phá, nhân loại không ngừng thách thức với khả năng sáng tạo của tạo hóa vì thế đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa mỗi người.

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 Beast Wars: Transformers Season 1.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 Beast Wars: Transformers Season 1Thuyết Minh Năm: 1996 (Tập 26/26)

bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.

Trò Chơi Sống Còn Fatal Rule.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Trò Chơi Sống Còn Fatal RuleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Để không bị bắt làm nô lệ,Kiều Kinh Đình, người vô tình bước vào trò chơi vực thẳm, đã thành lập liên minh với Thư Ngải một game thủ cũ mang trong mình lòng hận thù, và Bạch Nhĩ, một thiếu niên với quá khứ bí ẩn.

Unknown2024-04-12 17:46:56

Bách Luyện Thành Thần - Elevation To The Status Of A God Việt Sub (2022)

gia tộc sa sút người thân gặp nạn la chinh rơi từ trên mây xuống trở thành một gia nô thấp hèn trong một thế giới được thống trị bởi sức mạnh bí ẩn các gia tộc không ngừng đấu tranh la chinh không muốn bị sa ngã lại tình cờ có được công pháp bí mật luyện bản thân thành vũ khí bức màn của sự chống trả được vén ra từ đâybách luyện thành thần,xem phim bách luyện thành thần,download bách luyện thành thần,xem online bách luyện thành thần hd,xem bách luyện thành thần nhanh,tai phim bách luyện thành thần,elevation to the status of a god,xem phim elevation to the status of a god,download elevation to the status of a god,xem online elevation to the status of a god hd,xem elevation to the status of a god nhanh,tai phim elevation to the status of a god