Bách Linh Đàm - Good And Evil Thuyết Minh (2021)RSS Bách Linh Đàm - Good And Evil Thuyết Minh (2021)
Bách Linh Đàm - Good And Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo. Họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách. Chun Yao là người bất tử, anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại Wangchuan, nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ Hundred Spirits.
Bạn Thân Mến Youth.Diễn Viên: Vương Nghiên Chi,Dương Chi Doanh,Hồ Văn Triết,Tào Dục Thần

Bạn Thân Mến YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

kể về một sinh viên mới lên năm nhất đại học Lâm Tiểu Thuần đến trường điểm danh, trùng hợp gặp Cao Lâm – bạn trai của Trần Thần – bạn cùng phòng của cô cũng đang ở kí túc xá nữ, để tránh bị chủ nhà phát hiện, Cao Lâm tìm mọi cách ẩn nấp, vô cùng hài hước.

Bao Thanh Thiên: Thông Phán Kiếp Đả Long Bào: Hoàng Kim Mộng:trát Mỹ Án.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Hà Gia Kính,Phạm Hồng Hiên,Trịnh Gia Du

Bao Thanh Thiên: Thông Phán Kiếp Đả Long Bào: Hoàng Kim Mộng:trát Mỹ ÁnThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 70/70)

Khai Phong Phủ Doãn Bao Chửng xử án thiết diện vô tư, không sợ cường quyền ác bá, cả hoàng thân quốc thích hoặc quan lớn, quý nhân phạm tội, cũng không thoát khỏi vương pháp. Bên cạnh đó là những câu chuyện yêu hận tình thù, ân oán nan giải, thông qua đó cho thấy ác lai ác báo, thiện lai thiện báo, công bằng là ở trong lòng mọi người.

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Unknown2021-09-27 15:59:37

Bách Linh Đàm - Good And Evil Thuyết Minh (2021)

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách chun yao là người bất tử anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại wangchuan nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ hundred spiritsbách linh đàm,xem phim bách linh đàm,download bách linh đàm,xem online bách linh đàm hd,xem bách linh đàm nhanh,tai phim bách linh đàm,good and evil,xem phim good and evil,download good and evil,xem online good and evil hd,xem good and evil nhanh,tai phim good and evil