Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor Thuyết Minh (2022)RSS Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor Thuyết Minh (2022)
Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.
Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha Chalong

Thầy Lang Trúng Mánh Thong Ek Mor Ya Tha ChalongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Với khán giả nào yêu thích phim Thái Lan thì chắc hẳn biết đến bộ phim điện ảnh nổi tiếng Pee Mak, một hiện tượng về dòng phim ma hài hước từng gây sốt màn ảnh nhỏ tại nhiều nước châu Á, trong đó chắc chắn không thể không kể đến cặp đôi xuất sắc Mario và Kimmy.

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four Knights.Diễn Viên: Ko Bo,Gyeol,Park So Dam,Son Na Eun,Kim Yong Geon

Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ Cinderella And Four KnightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về nhân vật Eun Ha-Won là một sinh viên đại học. Cô vốn là một cô gái thông minh mang trong mình mong muốn trở thành một bác sĩ thú y, nhưng khi ở nhà cô thường cảm thấy cô đơn. Trong phim Lọ Lem và Bốn Chàng Hiệp Sĩ: Nhân vật Eun Ha Won chịu sự ghẻ lạnh từ các thành viên trong gia đình, cô sống cùng với bố, mẹ kế và em kế sau khi mẹ cô qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Unknown2022-02-24 16:26:38

Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor Thuyết Minh (2022)

cha young min là một bác sĩ thiên tài nhưng kiêu ngạo và ích kỷ một ngày nọ linh hồn của young min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ seung tak – một chàng bác sĩ thông minh con nhà tài phiệt sau một vụ án bất ngờbác sĩ ma,xem phim bác sĩ ma,download bác sĩ ma,xem online bác sĩ ma hd,xem bác sĩ ma nhanh,tai phim bác sĩ ma,ghost doctor,xem phim ghost doctor,download ghost doctor,xem online ghost doctor hd,xem ghost doctor nhanh,tai phim ghost doctor