Bá Tước Ma Cà Rồng Phần 1 - Dracula Season 1 Việt Sub (2020)RSS Bá Tước Ma Cà Rồng Phần 1 - Dracula Season 1 Việt Sub (2020)
Bá Tước Ma Cà Rồng Phần 1 - Dracula Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết về Bá tước Dracula biến đổi với nhiều câu chuyện mới, làm rõ hơn những tội ác khủng khiếp của ma cà rồng này và đưa điểm yếu của hắn ra ánh sáng.
Đặc Vụ Carter Marvels Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Shea Whigham,Lyndsy Fonseca

Đặc Vụ Carter Marvels Agent CarterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/8)

xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Unknown2020-01-05 20:03:38

Bá Tước Ma Cà Rồng Phần 1 - Dracula Season 1 Việt Sub (2020)

truyền thuyết về bá tước dracula biến đổi với nhiều câu chuyện mới làm rõ hơn những tội ác khủng khiếp của ma cà rồng này và đưa điểm yếu của hắn ra ánh sángbá tước ma cà rồng phần 1,xem phim bá tước ma cà rồng phần 1,download bá tước ma cà rồng phần 1,xem online bá tước ma cà rồng phần 1 hd,xem bá tước ma cà rồng phần 1 nhanh,tai phim bá tước ma cà rồng phần 1,dracula season 1,xem phim dracula season 1,download dracula season 1,xem online dracula season 1 hd,xem dracula season 1 nhanh,tai phim dracula season 1