Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995)RSS Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995)
Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It
Diễn viên: Leslie Nielsen, Mel Brooks, Peter Macnicol, Amy Yasbeck, Lysette Anthony, Mel Brooks
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lại thêm một tác phẩm "nhái lại" của Mel Brooks. Lần này, "nạn nhân" chính là giai thoại về Bá Tước Dracula. Chính xác là ý tưởng được lấy từ "Bram Stokers Dracula", với dàn diễn viên mới, kịch bản mới, đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái. Như thường lệ, người Anh giàu có bị tấn công bởi Dracula và Giáo sư Van Helsing xuất hiện để cứu nguy.
Oan Hồn Y Tá Sick Nurses.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Oan Hồn Y Tá Sick NursesViệt Sub Năm: 2007

Trong một bệnh viện tuềnh toàng, bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh Tình yêu. Linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ. Cuộc trả thù đẩm máu bắt đầu

Mắt Quỷ Spy Eyes.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Unknown2019-07-31 08:22:47

Bá Tước Ma Cà Rồng - Dracula: Dead And Loving It Việt Sub (1995)

lại thêm một tác phẩm nhái lại của mel brooks lần này nạn nhân chính là giai thoại về bá tước dracula chính xác là ý tưởng được lấy từ bram stokers dracula với dàn diễn viên mới kịch bản mới đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái như thường lệ người anh giàu có bị tấn công bởi dracula và giáo sư van helsing xuất hiện để cứu nguybá tước ma cà rồng,xem phim bá tước ma cà rồng,download bá tước ma cà rồng,xem online bá tước ma cà rồng hd,xem bá tước ma cà rồng nhanh,tai phim bá tước ma cà rồng,dracula,dead and loving it,xem phim dracula,dead and loving it,download dracula,dead and loving it,xem online dracula,dead and loving it hd,xem dracula,dead and loving it nhanh,tai phim dracula,dead and loving it,leslie nielsen,mel brooks,peter macnicol,amy yasbeck,lysette anthony,mel brooks