Ấu Trùng Tinh Nghịch Season 3 - Larva Season 3 Việt Sub (2014)RSS Ấu Trùng Tinh Nghịch Season 3 - Larva Season 3 Việt Sub (2014)
Ấu Trùng Tinh Nghịch Season 3 - Larva Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 3 của Larva tiếp tục loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai ấu trùng đỏ (Red) và vàng (Yellow). Tại đây chúng được thưởng thức mọi thứ mà người ta ném xuống cống như kẹo cao su, kem, tiền xu, nhãn.
Chú Thỏ Thông Minh Chuyện Kể Cho Bé.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Chú Thỏ Thông Minh Chuyện Kể Cho BéThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

dành cho thiếu nhi kể về anh chàng thỏ với những điều bí mật đang diễn ra xung quanh cậu, mời các bạn và các em cùng nhau đón xem nhé. Chuyển xảy ra bắt đầu một năm nọ, trong rừng thiếu cái ăn,Thỏ liền đến rình ruộng khoai lang của Người để bới trộm.Nửa đêm, Thỏ ra bới trộm khoai.

Mèo Máy Đến Từ Tương Lai Doraemon Us 1.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Mèo Máy Đến Từ Tương Lai Doraemon Us 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

một series phim hoạt hình được làm lại bởi những đạo diễn hoạt hình tài năng đến từ Mỹ, nguyên tác những nhân vật như là Nobita, Doremon, Xuka....sẽ được giữ nguyên và thay vào đó là những cuộc phiêu lưu cũng như những món bảo bối thần kì mới mẻ đầy thú vị.

Tam Thập Lục Kỵ San Shi Liu Qi.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Tam Thập Lục Kỵ San Shi Liu QiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Vào thời Hán Minh đế, vì chuyện huynh trưởng gánh tội thay cha mà huynh muội Ban Siêu, Ban Chiêu đi đến Lạc Dương. Ở nơi đó, Ban Siêu dùng mưu trí cứu huynh trưởng đại náo đài Du Dã, cuối cùng nhận yến phù của Hán Minh đế chuẩn bị đi sứ Tây Vực.

Unknown2018-09-26 10:13:01

Ấu Trùng Tinh Nghịch Season 3 - Larva Season 3 Việt Sub (2014)

phần 3 của larva tiếp tục loạt phim hoạt hình nổi tiếng của hàn quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai ấu trùng đỏ red và vàng yellow tại đây chúng được thưởng thức mọi thứ mà người ta ném xuống cống như kẹo cao su kem tiền xu nhãnấu trùng tinh nghịch season 3,xem phim ấu trùng tinh nghịch season 3,download ấu trùng tinh nghịch season 3,xem online ấu trùng tinh nghịch season 3 hd,xem ấu trùng tinh nghịch season 3 nhanh,tai phim ấu trùng tinh nghịch season 3,larva season 3,xem phim larva season 3,download larva season 3,xem online larva season 3 hd,xem larva season 3 nhanh,tai phim larva season 3