Atiye Và Hành Trình Tự Khám Phá Phần 1 - The Gift Season 1 Việt Sub (2019)RSS Atiye Và Hành Trình Tự Khám Phá Phần 1 - The Gift Season 1 Việt Sub (2019)
Atiye Và Hành Trình Tự Khám Phá Phần 1 - The Gift Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Atiye Và Hành Trình Tự Khám Phá: Một họa sĩ ở Istanbul bắt đầu hành trình tự khám phá bản thân khi khai quật được những bí mật vũ trụ về khu khảo cổ Anatolia, nơi có liên quan đến quá khứ của cô.
Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Vô Gian Đạo Infernal Affairs.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,La Gia Lương,La Trọng Khiêm

Vô Gian Đạo Infernal AffairsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

bản truyền hình 2016 do Lương Gia Thụ làm giám chế. Với sự tham gia của dàn diễn viên khủng: Lưu Tùng Nhân, La Gia Lương, La Trọng Khiêm, Nhậm Hiền Tề, Nguyên Bưu, Tăng Chí Vỹ, Quách Chính Hồng, Ngải Uy, vv Câu chuyện xảy ra vào 10 năm sau của bộ phim điện ảnh “Vô Gian Đạo” kinh điển.

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5.Diễn Viên: Bridget Regan,Charles Parnell,Travis Van Winkle,Eric Dane,Adam Baldwin

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Unknown2020-01-05 20:52:11

Atiye Và Hành Trình Tự Khám Phá Phần 1 - The Gift Season 1 Việt Sub (2019)

atiye và hành trình tự khám phá một họa sĩ ở istanbul bắt đầu hành trình tự khám phá bản thân khi khai quật được những bí mật vũ trụ về khu khảo cổ anatolia nơi có liên quan đến quá khứ của côatiye và hành trình tự khám phá phần 1,xem phim atiye và hành trình tự khám phá phần 1,download atiye và hành trình tự khám phá phần 1,xem online atiye và hành trình tự khám phá phần 1 hd,xem atiye và hành trình tự khám phá phần 1 nhanh,tai phim atiye và hành trình tự khám phá phần 1,the gift season 1,xem phim the gift season 1,download the gift season 1,xem online the gift season 1 hd,xem the gift season 1 nhanh,tai phim the gift season 1