Asura Cryin 2 - Asura Kurain 2 Việt Sub (2010)RSS Asura Cryin 2 - Asura Kurain 2 Việt Sub (2010)
Asura Cryin 2 - Asura Kurain 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp season 1. Được dựa theo bộ light novel của Gakuto Mikumo và Nao Watanuki. Truyện kể về 1 cậu học sinh trung học có thể tiếp xúc được với hồn ma của cô bạn thân thuở nhỏ.
Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui Tap

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui TapViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade Blood

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là không còn là Kinh Đô (Kyoto), mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu

Unknown2014-08-02 14:47:04

Asura Cryin 2 - Asura Kurain 2 Việt Sub (2010)

tiếp season 1 được dựa theo bộ light novel của gakuto mikumo và nao watanuki truyện kể về 1 cậu học sinh trung học có thể tiếp xúc được với hồn ma của cô bạn thân thuở nhỏasura cryin 2,xem phim asura cryin 2,download asura cryin 2,xem online asura cryin 2 hd,xem asura cryin 2 nhanh,tai phim asura cryin 2,asura kurain 2,xem phim asura kurain 2,download asura kurain 2,xem online asura kurain 2 hd,xem asura kurain 2 nhanh,tai phim asura kurain 2