Asu No Yoichi! - Samurai Harem Việt Sub (2009)RSS Asu No Yoichi! - Samurai Harem Việt Sub (2009)
Asu No Yoichi! - Samurai Harem
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoichi, một kiếm sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp Ukiha Kamikaze, nay hạ sơn để rèn luyện chính mình. Cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen gồm 4 chị em gái chung sống với tính cách khác nhau. Từ đây, Yoichi sẽ phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới, chuyện gì sẽ xảy ra với một samurai giữa lòng thành phố.
Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2

Edens Zero 2Nd Season Edens Zero Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Shiki là một chàng trai loài người sống cùng với rất nhiều người máy ở một hành tinh phỏng theo công viên giải trí tên là Grandbell, thuộc vũ trụ có tên là Sakura Cosmos. Một ngày nọ có hai vị du khách tới ghé thăm hành tinh này là một cô gái tên Rebecca cùng một chú mèo biết nói tên Happy.

Quán Ăn Vui Nhộn 3 Working Ss3.Diễn Viên: Lord Of The Takanashi

Quán Ăn Vui Nhộn 3 Working Ss3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13+Sp/13)

Tiếp tục câu truyện của 2 phần trước về nhà hàng Wagnaria!!. The third season of the Working!! series. Synonyms: Working!! 3rd Season, Working!! Third Season. Japanese: ワーキング!!! Working!!! Lord of the Takanashi. Synonyms: Working!!! Episode 14. Japanese: WORKING!!!(ワーキング) 第14話「ロード・オブ・ザ・小鳥遊」

Strange+ Strange Plus.Diễn Viên: Lord Of The Takanashi

Strange+ Strange PlusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Kou comes to a slum neighborhood in search of his elder brother Takumi and finds him to have become the head of a private detective firm. Kou is drafted by Takumi to do errands and chores in the detective firm, and they come to meet various interesting people.

Unknown2014-10-04 08:33:26

Asu No Yoichi! - Samurai Harem Việt Sub (2009)

yoichi một kiếm sĩ trẻ tuổi được cha nuôi lớn trong rừng và dạy cho kiếm pháp ukiha kamikaze nay hạ sơn để rèn luyện chính mình cậu đã được cha gửi vào nhà của một người quen gồm 4 chị em gái chung sống với tính cách khác nhau từ đây yoichi sẽ phải làm quen với cuộc sống mới và những người bạn mới chuyện gì sẽ xảy ra với một samurai giữa lòng thành phốasu no yoichi,xem phim asu no yoichi,download asu no yoichi,xem online asu no yoichi hd,xem asu no yoichi nhanh,tai phim asu no yoichi,samurai harem,xem phim samurai harem,download samurai harem,xem online samurai harem hd,xem samurai harem nhanh,tai phim samurai harem