Asterix Và Obelix: Vương Quốc Trung Cổ - Asterix & Obelix: The Middle Kingdom Việt Sub (2023)RSS Asterix Và Obelix: Vương Quốc Trung Cổ - Asterix & Obelix: The Middle Kingdom Việt Sub (2023)
Asterix Và Obelix: Vương Quốc Trung Cổ - Asterix & Obelix: The Middle Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện cô con gái duy nhất của hoàng đế Trung Quốc Han Xuandi, trốn thoát khỏi một hoàng tử nghiêm khắc và tìm kiếm sự giúp đỡ từ Gauls và hai chiến binh dũng cảm Asterix và Obelix.
Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Lãnh Địa Tối Cao The Covenant.Diễn Viên: Steven Strait,Laura Ramsey,Sebastian Stan,Taylor Kitsch,Chace Crawford,Toby Hemingway,Jessica Lucas

Lãnh Địa Tối Cao The CovenantViệt Sub Năm: 2006

Năm 1692, tại khu định cư Ipswich bang Massachusetts, các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín. Họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người. Tuy nhiên, một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội. Nhiều năm trôi qua, tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần. Không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gì?

Khu Rừng Cổ Tích Into The Woods.Diễn Viên: Emily Blunt,Chris Pine,Johnny Depp,Anna Kendrick

Khu Rừng Cổ Tích Into The WoodsViệt Sub Năm: 2014

Bao năm qua những câu chuyện cổ tích của Disney chưa bao giờ thôi mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi. Chúng đi vào giấc mơ, lung linh trong suốt thời thơ ấu và lớn lên theo bước chân của nhiều thế hệ khán giả. Và mặc dù đã thuộc nằm lòng những câu chuyện cổ tích ấy, mỗi khi logo toà lâu đài lộng lẫy huyền ảo của Disney hiện lên, người xem chắc chắn sẽ lại được dẫn dắt đến một thế giới đầy bí ẩn quyến rũ mà các nhà làm phim say mê sáng tạo nên.

Unknown2023-06-09 23:10:03

Asterix Và Obelix: Vương Quốc Trung Cổ - Asterix & Obelix: The Middle Kingdom Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện cô con gái duy nhất của hoàng đế trung quốc han xuandi trốn thoát khỏi một hoàng tử nghiêm khắc và tìm kiếm sự giúp đỡ từ gauls và hai chiến binh dũng cảm asterix và obelixasterix và obelix,vương quốc trung cổ,xem phim asterix và obelix,vương quốc trung cổ,download asterix và obelix,vương quốc trung cổ,xem online asterix và obelix,vương quốc trung cổ hd,xem asterix và obelix,vương quốc trung cổ nhanh,tai phim asterix và obelix,vương quốc trung cổ,asterix,obelix,the middle kingdom,xem phim asterix,obelix,the middle kingdom,download asterix,obelix,the middle kingdom,xem online asterix,obelix,the middle kingdom hd,xem asterix,obelix,the middle kingdom nhanh,tai phim asterix,obelix,the middle kingdom