Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist Việt Sub (2012)RSS Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist Việt Sub (2012)
Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ khi thơ ấu, Tadahiro Amatsu có hai mắt màu khác nhau . Cũng vì bí mật ở con mắt trái nên cậut trở thành mục tiêu của những kẻ xấu. Cậu được bảo vệ bởi 4 cô gái ở đền thờ Sương Mai.
Đội Nữ Anh Hùng Endro~! Endoro~!

Đội Nữ Anh Hùng Endro~! Endoro~!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại Lục địa Naral – nơi pháp thuật, kiếm sĩ, con người và quái vật cùng tồn tại. Qủy Vương cũng sống ở đó. Trong thời cổ đại, thế hệ anh hùng đầu tiên đã đánh bại Qủy Vương. Qua nhiều thế hệ tiếp đó, Qủy Vương đã được hồi sinh buộc các anh hùng một lần nữa phải xuất hiện

Saint Beast Seijuu Kourin Hen

Saint Beast Seijuu Kourin HenViệt Sub Năm: 2003 (Tập 3/??)

Câu chuyện bắt đầu từ sự phản bội của Kì Lần - Judas và Phượng Hoàng - Luca, họ đã bị bị Chúa giam giữ ở địa ngục. Sau một ngàn ngày đêm, họ đã trốn thoát với một ý định trả thù Chúa và tạo ra một thế giới địa ngục. Ngay sau đó, những Thần Hộ Mệnh được gửi đến trần gian đã bắt đầu dần biến mất, trên Thiên Đường không ai có thể giải thích điều này. Bốn vị Thánh Thú đã được Nữ Thần kêu gọi, sau đó họ đã đến trần gian và kiểm chứng về những việc đang xảy ra. Khi đến nơi họ đã gặp một Thần Hộ Mệnh

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュア

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュアViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Princess Tutu Purinsesu Chuchu.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Princess Tutu Purinsesu ChuchuViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/38)

Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?

Unknown2015-10-23 22:59:30

Asagiri No Miko - Shrine Of The Morning Mist Việt Sub (2012)

từ khi thơ ấu tadahiro amatsu có hai mắt màu khác nhau cũng vì bí mật ở con mắt trái nên cậut trở thành mục tiêu của những kẻ xấu cậu được bảo vệ bởi 4 cô gái ở đền thờ sương maiasagiri no miko,xem phim asagiri no miko,download asagiri no miko,xem online asagiri no miko hd,xem asagiri no miko nhanh,tai phim asagiri no miko,shrine of the morning mist,xem phim shrine of the morning mist,download shrine of the morning mist,xem online shrine of the morning mist hd,xem shrine of the morning mist nhanh,tai phim shrine of the morning mist