April Và Thế Giới Lạ Thường - April And The Extraordinary World Việt Sub (2015)RSS April Và Thế Giới Lạ Thường - April And The Extraordinary World Việt Sub (2015)
April Và Thế Giới Lạ Thường - April And The Extraordinary World
Diễn viên: Marion Cotillard, Philippe Katerine, Jean Rochefort
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh Paris giả tưởng với phong cách steampunk ấn tượng, phim kể về cô bé April đi tìm kiếm cha mẹ mình, họ là những nhà khoa học đã mất tích bí ẩn.
Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Leroy Và Stitch Leroy And Stitch

Leroy Và Stitch Leroy And StitchViệt Sub Năm: 2006

Disneys Leroy & Stitch (stylized as Leroy Lilo & Stitch) is an animated family television film produced by Walt Disney Television Animation. It is a spin-off film and the third sequel of the 2002 animated feature film Lilo & Stitch and the nearly conclusion to the television series Lilo & Stitch

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In Disguise

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In DisguiseThuyết Minh Năm: 2019

sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi thứ khá kì cục nhưng họ đã có những cách để trở thành một tổng thể thống nhất.

Unknown2016-09-14 09:14:46

April Và Thế Giới Lạ Thường - April And The Extraordinary World Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh paris giả tưởng với phong cách steampunk ấn tượng phim kể về cô bé april đi tìm kiếm cha mẹ mình họ là những nhà khoa học đã mất tích bí ẩnapril và thế giới lạ thường,xem phim april và thế giới lạ thường,download april và thế giới lạ thường,xem online april và thế giới lạ thường hd,xem april và thế giới lạ thường nhanh,tai phim april và thế giới lạ thường,april and the extraordinary world,xem phim april and the extraordinary world,download april and the extraordinary world,xem online april and the extraordinary world hd,xem april and the extraordinary world nhanh,tai phim april and the extraordinary world,marion cotillard,philippe katerine,jean rochefort