Appleseed Alpha - Biệt Đội Alpha Việt Sub (2014)RSS Appleseed Alpha - Biệt Đội Alpha Việt Sub (2014)
Appleseed Alpha - Biệt Đội Alpha
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biệt Đội Alpha Một bộ phim hoạt hình 3d do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai phải đối mặt với chiến tranh Thế Giới thứ 3 và kẻ thù không ai khác là chính những cỗ máy chiến tranh do chính họ tạo nên, một loại virut máy tính đã thâm nhập hệ thống phòng thủ của tất cả các quốc gia trên Thế Giới, tạo nên ngày tận thế cho loài người. Trái Đất xinh đẹp giờ đây bao phủ bởi một làn mây đen tối, những thành phố đông đúc chỉ còn lại một đống hoang tàn đầy tro bụi. Sự xuất hiện của 2
Tiểu Đội Open Open! Open!.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tiểu Đội Open Open! Open!Thuyết Minh Năm: 2015

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Rap Phờ Đập Phá Wreck It Ralph.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Rap Phờ Đập Phá Wreck It RalphViệt Sub Năm: 2012

Phim Rapphờ Đập Phá nói về nhân vật có tên là Ralph, anh luôn bị lu mờ khi tham gia trò chơi cùng với Fix-It Felix cho đến một ngày anh không chịu nỗi sự lu mờ đó nên quyết định bỏ trò chơi đó để tham gia một trò chơi khác. Phim Rapphờ Đập Phá nói về giấc mơ thành người hùng của Ralph khi phiêu lưu những trò chơi mới để chứng minh khả năng của mình.

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người Cá.Diễn Viên: John C Reilly,Jack Mcbrayer,Jane Lynch

Barbie In A Mermaid Tale Câu Chuyện Người CáThuyết Minh Năm: 2010

In this exciting sea-quel,Merliah makes a splash when she heads to Australia for the ultimate surfing competition. When the evil mermaid Eris escapes from her whirlpool with plans to take over the throne of Oceana, Merliah and her sea friends dive in to stop her. Its a fresh new adventure where Merliah learns that anything is possible and she really can have the best of both worlds!

Unknown2019-08-15 12:20:56

Appleseed Alpha - Biệt Đội Alpha Việt Sub (2014)

biệt đội alpha một bộ phim hoạt hình 3d do mỹ sản xuất lấy bối cảnh trái đất trong tương lai phải đối mặt với chiến tranh thế giới thứ 3 và kẻ thù không ai khác là chính những cỗ máy chiến tranh do chính họ tạo nên một loại virut máy tính đã thâm nhập hệ thống phòng thủ của tất cả các quốc gia trên thế giới tạo nên ngày tận thế cho loài người trái đất xinh đẹp giờ đây bao phủ bởi một làn mây đen tối những thành phố đông đúc chỉ còn lại một đống hoang tàn đầy tro bụi sự xuất hiện của 2appleseed alpha,xem phim appleseed alpha,download appleseed alpha,xem online appleseed alpha hd,xem appleseed alpha nhanh,tai phim appleseed alpha,biệt đội alpha,xem phim biệt đội alpha,download biệt đội alpha,xem online biệt đội alpha hd,xem biệt đội alpha nhanh,tai phim biệt đội alpha