Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu Thuyết Minh (2018)RSS Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu Thuyết Minh (2018)
Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.
Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Cuộc Đời Coco Coco Avant Chanel.Diễn Viên: Audrey Tautou,Benoît Poelvoorde,Alessandro Nivola

Cuộc Đời Coco Coco Avant ChanelViệt Sub Năm: 2009

Nữ diễn viên Pháp Audrey Tautou (trái) đóng Gabrielle "Coco" Chanel trong bộ phim tiểu sử "Coco Before Chanel" năm 2009. Bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình. Phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó, thất bại trong sự nghiệp ca hát, cho tới mối quan hệ lãng mạn với Boy Capel của Coco.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2001

được dàn dựng dựa trên một cuộc thử nghiệm đầy tai tiếng tại Đức vào năm 1971. Người ta lập ra một nhà tù giả, rồi thuê người đóng giả làm tù nhân và cai ngục. Cuộc thử nghiệm biến thành thảm họa khi đám "cai" dùng những biện pháp tra tấn dã man nhất để trừng trị "phạm nhân

Unknown2020-09-25 14:42:45

Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu Thuyết Minh (2018)

woo jin tông phải một người phụ nữ người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn kể từ đó ji min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô ji min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử in tae lee chun hee về tai nạn xe hơiảo giác thực tại,xem phim ảo giác thực tại,download ảo giác thực tại,xem online ảo giác thực tại hd,xem ảo giác thực tại nhanh,tai phim ảo giác thực tại,deja vu,xem phim deja vu,download deja vu,xem online deja vu hd,xem deja vu nhanh,tai phim deja vu