Anime-Gataris - Animegataris Việt Sub (2017)RSS Anime-Gataris - Animegataris Việt Sub (2017)
Anime-Gataris - Animegataris
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.
Yume Tsukai Dream Users

Yume Tsukai Dream UsersViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/12)

Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami Galaxy

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami GalaxyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Bộ phim theo chân một sinh viên năm thứ 3 ở Kyoto, và những sinh hoạt trong những câu lạc bộ ở trường. Cậu ta gặp Uozu, một sinh viên khác, đã lừa cậu ta vào những tình huống khó xử khác nhau. Cậu ta dành hết tình cảm của mình cho một nữ sinh viên năm thứ hai, Akashi, và thực hiện những lời hứa mà cậu ta đã hứa với cô ấy. Đỉnh cao của câu chuyện thường xuyên được đẩy lên cao khi những hành động của cậu ta luôn đi ngược lại với mong muốn của Akashi.

Unknown2018-08-23 17:36:03

Anime-Gataris - Animegataris Việt Sub (2017)

tập trung vào minoa asagaya một học sinh trung học mới ở trường trung học sakaneko private mặc dù là một người mới vào anime bạn cùng lớp của minoa arisu kamiigusa mời cô làm câu lạc bộ nghiên cứu anime ở trường thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp miko kouenji cũng như các lớp học khác nhau minoa dần dần bị cuốn vào animeanime,gataris,xem phim anime,gataris,download anime,gataris,xem online anime,gataris hd,xem anime,gataris nhanh,tai phim anime,gataris,animegataris,xem phim animegataris,download animegataris,xem online animegataris hd,xem animegataris nhanh,tai phim animegataris