Anh Em Tương Tàn - Brothers Việt Sub (2015)RSS Anh Em Tương Tàn - Brothers Việt Sub (2015)
Anh Em Tương Tàn - Brothers
Diễn viên: Akshay Kumar, Jackie Shroff, Sidharth Malhotra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.
Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Frank Grillo,Jaimie Alexander,Roschdy Zem

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated Version.Diễn Viên: Abbie Cornish,Anna Friel,Bradley Cooper

Trí Lực Siêu Phàm Limitless: Unrated VersionViệt Sub Năm: 2011

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York. Cơ hội đổi đời đến với anh khi vô tình được một người bạn cũ giới thiệu viên thuốc kích thích trí não còn đang thử nghiệm NZT.

Unknown2015-11-09 00:52:31

Anh Em Tương Tàn - Brothers Việt Sub (2015)

câu chuyện kể về david fernandes một giáo viên dạy môn vật lý con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mìnhanh em tương tàn,xem phim anh em tương tàn,download anh em tương tàn,xem online anh em tương tàn hd,xem anh em tương tàn nhanh,tai phim anh em tương tàn,brothers,xem phim brothers,download brothers,xem online brothers hd,xem brothers nhanh,tai phim brothers,akshay kumar,jackie shroff,sidharth malhotra