Anh Em Song Sinh - Twins Việt Sub (1988)RSS Anh Em Song Sinh - Twins Việt Sub (1988)
Anh Em Song Sinh - Twins
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Danny Devito, Kelly Preston
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.
Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss Wife.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Seung,Heon Song,Sang,Ho Kim

Cô Vợ Bắt Đắc Dĩ Wonderful Nightmare: Miss WifeThuyết Minh Năm: 2015

Điều lôi cuốn bạn đến với Miss Wife trước tiên là hai cái tên Song Seung Heon và Uhm Jung Hwa. Họ đều là hai diễn viên nổi tiếng nhưng sẵn sàng rũ bỏ hình tượng mỹ nữ, mỹ nam để trở thành nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Song Seung Heon hóa thân thành Sung Hwan, một người chồng ngốc, sống với cô vợ “đặc biệt”.

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si).Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Vu Thừa Huệ,Vu Hải,Jet Li,Lan Ding,Chun Hua Ji

Thiếu Lâm Tự 1 The Shaolin Temple (Shao Lin Si)Việt Sub Năm: 1982

Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry Kid.Diễn Viên: Phạm Vỹ,Giang San,Tiêu Du Trân,Vương Nhất Minh,Trương Gia Dịch,Trần Khôn

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry KidViệt Sub Năm: 2013

Tôn Tiểu Ngao vì việc ba mình thất hứa, đã "mất tích hoàn mỹ" trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát. Cậu bé lang thang trên đường phố gặp được Lan Lan, một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm. Tiểu Ngao vì hứa sẽ đưa Lan Lan về nhà, đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh. Do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốc.

Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Unknown2020-09-23 18:57:39

Anh Em Song Sinh - Twins Việt Sub (1988)

một bộ phim điện ảnh hài hước do mỹ sản xuất vào năm 1988 về một người bà mẹ mang thai nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót vì quá đau buồn bà bỏ đi khỏi nơi này nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thànhanh em song sinh,xem phim anh em song sinh,download anh em song sinh,xem online anh em song sinh hd,xem anh em song sinh nhanh,tai phim anh em song sinh,twins,xem phim twins,download twins,xem online twins hd,xem twins nhanh,tai phim twins,arnold schwarzenegger,danny devito,kelly preston