Anh Chàng Tuyệt Vời - Rabhasa Việt Sub (2014)RSS Anh Chàng Tuyệt Vời - Rabhasa Việt Sub (2014)
Anh Chàng Tuyệt Vời - Rabhasa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.
Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Mike Möller,Volkram Zschiesche,Oliver Juhrs

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Biệt Đội Cứu Hỏa As The Light Goes Out.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc,Hồ Quân,Nhậm Đạt Hoa,An Chí Kiệt

Biệt Đội Cứu Hỏa As The Light Goes OutViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim "Biệt Đội Cứu Hỏa - As The Light Goes Out" đề cập đến một vụ hỏa hoạn nhỏ xảy ra tại một xưởng sản xuất giấm đã đẩy nhiều người lâm vào cảnh cận kề lưỡi hái tử thần của thần lửa trong lúc mọi người đang mơ tới một đêm Giáng sinh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. , Ngay lập tức đã được các nhân viên cứu hỏa có mặt ứng phó kịp thời chống lại đám cháy tử thần. Những tình tiết nghẹt thở giữa sự sống và cái chết về những người lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm và các nhân vật mắc kẹt trong

Unknown2020-10-27 17:05:41

Anh Chàng Tuyệt Vời - Rabhasa Việt Sub (2014)

mẹ của karthik muốn anh kết hôn với indu con gái của anh trai bà dhananjay tuy nhiên khi cha anh đến nhà của dhananjay anh đã bị xúc phạm bị kích động karthik quyết định tìm cách trả thùanh chàng tuyệt vời,xem phim anh chàng tuyệt vời,download anh chàng tuyệt vời,xem online anh chàng tuyệt vời hd,xem anh chàng tuyệt vời nhanh,tai phim anh chàng tuyệt vời,rabhasa,xem phim rabhasa,download rabhasa,xem online rabhasa hd,xem rabhasa nhanh,tai phim rabhasa