Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door Việt Sub (2014)RSS Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door Việt Sub (2014)
Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door
Diễn viên: Jennifer Lopez, Ryan Guzman, John Corbett, Kristin Chenoweth
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.
Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Bài Học Cuộc Sống Conflict.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Bài Học Cuộc Sống ConflictViệt Sub Năm: 1955

Thập niên 1950, khi nghệ thuật Tô Liên còn kiềm tỏa gay gắt, "Bài học cuộc sống" thuộc những phim tiêu biểu, với nét dàn dựng đặc trưng. Qua những thay đổi trong quan hệ và cảm xúc một đôi vợ chồng

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Unknown2020-06-22 13:51:58

Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door Việt Sub (2014)

cậu trai nhà kế bên giám khảo american idol jennifer lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn bạn của con trai mình nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ the boy next door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu usdanh chàng hàng xóm,xem phim anh chàng hàng xóm,download anh chàng hàng xóm,xem online anh chàng hàng xóm hd,xem anh chàng hàng xóm nhanh,tai phim anh chàng hàng xóm,the boy next door,xem phim the boy next door,download the boy next door,xem online the boy next door hd,xem the boy next door nhanh,tai phim the boy next door,jennifer lopez,ryan guzman,john corbett,kristin chenoweth