Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1 Việt Sub (2014)RSS Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1 Việt Sub (2014)
Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.
Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 3 Continuum Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới... Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4Việt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Đây là phần 4 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi.

Unknown2020-02-21 11:42:50

Anh Chàng Bất Tử - Forever Season 1 Việt Sub (2014)

sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước trên một con tàu lênh đênh trên biển một vị bác sĩ tên là henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ đó là anh ta không bao giờ chết mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thânanh chàng bất tử,xem phim anh chàng bất tử,download anh chàng bất tử,xem online anh chàng bất tử hd,xem anh chàng bất tử nhanh,tai phim anh chàng bất tử,forever season 1,xem phim forever season 1,download forever season 1,xem online forever season 1 hd,xem forever season 1 nhanh,tai phim forever season 1