Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện - Inventing Anna Thuyết Minh (2022)RSS Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện - Inventing Anna Thuyết Minh (2022)
Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện - Inventing Anna
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thương nhân táo bạo hay kẻ lừa đảo? Một nhà báo lần theo câu chuyện của Anna Delvey, người khiến giới thượng lưu New York tin rằng mình thừa kế một gia sản lớn ở Đức.
Worlds Within Thế Giới Họ Đang Sống.Diễn Viên: Hyun Bin,Hye Kyo Song,Ki Joon Uhm

Worlds Within Thế Giới Họ Đang SốngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 2/16)

Bộ phim lấy bối cảnh ở một đài truyền hình, miêu tả công việc của những người trực tiếp làm phim. Với hai nhân vật trọng điểm là Ji Oh - một nam đạo diễn có uy tín - và Joon Joong - một nữ đạo diễn tự tin. Những câu chuyện bi hài xung quanh cuộc sống của cả hai, mối quan hệ tình cảm, tình bạn, tình gia đình, tình đồng nghiệp...

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is Watching.Diễn Viên: Lee Yeol,Eum,Kwon Yuri,Shin Dong,Wook

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is WatchingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Tình Yêu Đam Mê Talad Arom.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,View Wannarot Sontichai,Pok Piyatida Woramusik,Joy Sirilak Pongchoke

Tình Yêu Đam Mê Talad AromThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 17/17)

Thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của Thái. Anh sống ở Mỹ với bạn gái là Cholotorn (Joy) và trở về Thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý. Thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế Boungkot (Pok) muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bà.

Hoàng Cung Goong, Princess Hours.Diễn Viên: Yoon Eun,Hye,Ju Ji,Hoon Kim,Jeong,Hoon,Song Ji,Hyo

Hoàng Cung Goong, Princess HoursViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/24)

Hãy thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi - người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc.

Unknown2022-02-15 16:59:07

Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện - Inventing Anna Thuyết Minh (2022)

thương nhân táo bạo hay kẻ lừa đảo một nhà báo lần theo câu chuyện của anna delvey người khiến giới thượng lưu new york tin rằng mình thừa kế một gia sản lớn ở đứcana,tiểu thư dựng chuyện,xem phim ana,tiểu thư dựng chuyện,download ana,tiểu thư dựng chuyện,xem online ana,tiểu thư dựng chuyện hd,xem ana,tiểu thư dựng chuyện nhanh,tai phim ana,tiểu thư dựng chuyện,inventing anna,xem phim inventing anna,download inventing anna,xem online inventing anna hd,xem inventing anna nhanh,tai phim inventing anna