Ân Oán Giang Hồ - Ugramm Việt Sub (2014)RSS Ân Oán Giang Hồ - Ugramm Việt Sub (2014)
Ân Oán Giang Hồ - Ugramm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Mitchhakara (Jai Jagadish) và Shivarudralingaiah (Avinash) có thù hằn từ lâu. Nithya (Haripriya) là con gái của Bohhakara từ Úc trở về Ấn Độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo. Trong khi đó, Agastya (Srimuruli) cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọng...
Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Băng Đảng Truy Sát Green Room.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Băng Đảng Truy Sát Green RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven Thái Bình Dương, bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu. Vì là nhân chứng duy nhất, ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ, những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứng.

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Phượng Hoàng Lửa Frank Phoenix.Diễn Viên: Richard Llewellyn,Kirsten Varley,Terry Scotchmer

Phượng Hoàng Lửa Frank PhoenixViệt Sub Năm: 2016

bị phản bội bởi chính đồng bọn và truy giết sau phi vụ cướp thế kỷ 5 năm trước, nhưng số vàng chiến lợi phẩm cũng không bao giờ được tìm thấy. Bây giờ, một kế hoạch trả thù đã được lên nòng, từng kẻ sẽ phải trả giá.

Unknown2020-10-21 13:46:51

Ân Oán Giang Hồ - Ugramm Việt Sub (2014)

gia đình mitchhakara jai jagadish và shivarudralingaiah avinash có thù hằn từ lâu nithya haripriya là con gái của bohhakara từ úc trở về ấn độ để tìm mộ mẹ nhưng bị tấn công bởi những kẻ tàn bạo trong khi đó agastya srimuruli cứu cô nhưng xung đột ngày càng trở nên trầm trọngân oán giang hồ,xem phim ân oán giang hồ,download ân oán giang hồ,xem online ân oán giang hồ hd,xem ân oán giang hồ nhanh,tai phim ân oán giang hồ,ugramm,xem phim ugramm,download ugramm,xem online ugramm hd,xem ugramm nhanh,tai phim ugramm