Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)RSS Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)
Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?
Sister Princess Chị Em Công Chúa.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Sister Princess Chị Em Công ChúaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 26/26)

Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Kuzu No Honkai Scums Wish.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Kuzu No Honkai Scums WishViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà....họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả.

Is Pure Ova Aizu Pure.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Is Pure Ova Aizu PureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

6 ep của phim kể về mối tình của Ichitaka với Iori (có thêm Itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu). Câu chuyện đi suốt từ khi Ichitaka với Iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường. Tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn. Cuối cùng Ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho Iori

Unknown2016-02-06 16:17:40

Amagami Ss Plus - Amagami Ss Dai Ni Ki Việt Sub (2012)

chuyện tình cảm của anh chàng tachibana junichi và 6 cô gái học cùng trường đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé ở season trước mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ season 2 chỉ có 12 tập liệu aic có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi teen khôngamagami ss plus,xem phim amagami ss plus,download amagami ss plus,xem online amagami ss plus hd,xem amagami ss plus nhanh,tai phim amagami ss plus,amagami ss dai ni ki,xem phim amagami ss dai ni ki,download amagami ss dai ni ki,xem online amagami ss dai ni ki hd,xem amagami ss dai ni ki nhanh,tai phim amagami ss dai ni ki