All Out!! - Oru Auto Việt Sub (2017)RSS All Out!! - Oru Auto Việt Sub (2017)
All Out!! - Oru Auto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.
Sabagebu! Survival Game Club!

Sabagebu! Survival Game Club!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Sabagebu!” xoay quanh cô nữ sinh trung học năm nhất Momoka Sonokawa.Khi mới chuyển trường, cô buộc phải tham gia “CLB Sinh Tồn” do Miou Outori, người rất tự tin với tài thiện xạ của mình, làm hội trưởng.Không may cho Momoka là các thành viên trong câu lạc bộ, không có ai là bình thường cả.

Obsolete Quan Sát

Obsolete Quan SátViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Unknown2017-10-02 02:29:59

All Out!! - Oru Auto Việt Sub (2017)

câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường trung học kanagawa kenji gion một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc dám nghĩ dám làm tham gia câu lạc bộ rugby cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình iwashimizu và đội phó hachioujiall out,xem phim all out,download all out,xem online all out hd,xem all out nhanh,tai phim all out,oru auto,xem phim oru auto,download oru auto,xem online oru auto hd,xem oru auto nhanh,tai phim oru auto