Akai Ito - Sợi Tơ Hồng Việt Sub (2008)RSS Akai Ito - Sợi Tơ Hồng Việt Sub (2008)
Akai Ito - Sợi Tơ Hồng
Diễn viên: Minamisawa Nao, Mizubata Junpei, Kimura Ryo, Okamoto Rei, Ishibashi Anna, Sakuraba Nanami
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được dựng lên từ một trong những tiểu thuyết viết trên điện thoại di động ăn khách nhất của Nhật năm 2007. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người trẻ tuổi Mei và Atsushi – hai con người được gắn kết với nhau bởi sợi dây huyền diệu của số phận - “sợi tơ hồng”.
Boys Planet Show Hàn

Boys Planet Show HànViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới. Khi hai thế giới của K-Group và G-Group va chạm, MỘT THẾ GIỚI ra đời. Dự án thử giọng của Nhóm nhạc nam K-Pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ Hàn Quốc và toàn cầu.

Kaizoku Sentai Gokaiger Chiến Đội Hải Tặc Gokaiger.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Kaizoku Sentai Gokaiger Chiến Đội Hải Tặc GokaigerViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

bộ phim thứ 35 của dòng phim Siêu anh hùng nổi tiếng Super Sentai, được phát sóng tập đầu tiên trên TV Asahi vào ngày 13 tháng 2, năm 2011. Đây là bộ kỉ niệm 35 năm Super Sentai, nội dung của loạt phim này là sự hội ngộ của các Hải tặc Gokaiger với tất cả các chiến binh trong 34 đời trước (Gao, Deka, Magi…) trong khi phải đối đầu với Vũ trụ Đế quốc Zangack.

Unknown2020-05-25 13:44:33

Akai Ito - Sợi Tơ Hồng Việt Sub (2008)

được dựng lên từ một trong những tiểu thuyết viết trên điện thoại di động ăn khách nhất của nhật năm 2007 bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người trẻ tuổi mei và atsushi – hai con người được gắn kết với nhau bởi sợi dây huyền diệu của số phận “sợi tơ hồng”akai ito,xem phim akai ito,download akai ito,xem online akai ito hd,xem akai ito nhanh,tai phim akai ito,sợi tơ hồng,xem phim sợi tơ hồng,download sợi tơ hồng,xem online sợi tơ hồng hd,xem sợi tơ hồng nhanh,tai phim sợi tơ hồng,minamisawa nao,mizubata junpei,kimura ryo,okamoto rei,ishibashi anna,sakuraba nanami