Ajin Part 1: Shoudou - Demi-Human: Compel Việt Sub (2016)RSS Ajin Part 1: Shoudou - Demi-Human: Compel Việt Sub (2016)
Ajin Part 1: Shoudou - Demi-Human: Compel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sơ lược về Kei và 46 Á Nhân ( nửa người) bất tử khác, cùng nội dung với bản TV, nhưng tại đây 5 tập gộp làm 1.
Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage Flower

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage FlowerViệt Sub Năm: 2017

Emiya Shirou là một pháp sư trẻ đang theo học tại Học viện Homurahara ở thành phố Fuyuki. Một ngày sau khi dọn dẹp Trường đào tạo Bắn cung ở trường học, Cậu bắt gặp một cuộc chiến giữa các sinh vật siêu nhiên, và cậu tham gia Chiến tranh Chén Thánh, một nghi thức mà các pháp sư gọi là Master đã đánh nhau với Servant của mình để giành Chén Thánh.

Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead Apple

Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead AppleViệt Sub Năm: 2018

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005Việt Sub Năm: 2005

Một Tử Thần tên Baishin bị phong ấn trong một ngôi đền đột nhiên giải được ấn và được tự do. Một ngày nọ, Baishin và Ichigo đụng mặt nhau và Ichigo bị Baishin hút mất một lượng lớn linh lực. Ichigo phải hợp tác với Soul Society để tiêu diệt Baishin.

Unknown2019-07-03 12:56:39

Ajin Part 1: Shoudou - Demi-Human: Compel Việt Sub (2016)

sơ lược về kei và 46 á nhân nửa người bất tử khác cùng nội dung với bản tv nhưng tại đây 5 tập gộp làm 1ajin part 1,shoudou,xem phim ajin part 1,shoudou,download ajin part 1,shoudou,xem online ajin part 1,shoudou hd,xem ajin part 1,shoudou nhanh,tai phim ajin part 1,shoudou,demi,human,compel,xem phim demi,human,compel,download demi,human,compel,xem online demi,human,compel hd,xem demi,human,compel nhanh,tai phim demi,human,compel