A.i.c.o.: Incarnation - Aico Việt Sub (2018)RSS A.i.c.o.: Incarnation - Aico Việt Sub (2018)
A.i.c.o.: Incarnation - Aico
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.
Super Robot Taisen Og The Inspector

Super Robot Taisen Og The InspectorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện diễn ra nửa năm sau khi sự kiện Wars Divine kết thúc, chính quyền liên minh Trái Đất phải đối mặt với phiến quân Divine Crusaders và chủng tộc ngoài hành tinh Aerogators. Khi cuộc đấu tranh vẫn tiếp tục chống lại tàn dư của phiến quân Divine Crusader, một mối đe dọa mới từ chủng tộc ngoài hành tinh đến gần.

Unknown2018-03-25 02:31:23

A.i.c.o.: Incarnation - Aico Việt Sub (2018)

hai năm sau ngày diễn ra sự cố aiko tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô yuya kanzaki bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “lõi chính” – trung tâm của burstaico,incarnation,xem phim aico,incarnation,download aico,incarnation,xem online aico,incarnation hd,xem aico,incarnation nhanh,tai phim aico,incarnation,aico,xem phim aico,download aico,xem online aico hd,xem aico nhanh,tai phim aico